Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Những lời khuyên dành cho doanh nghiệp khi tiếp thị bằng tờ rơi


In tờ rơi là một hình thức quảng bá và tiếp thị khá hiệu quả đến người tiêu dùng, tờ rơi có thể đến với người tiêu dùng qua một số cách như, phát ở những điểm công cộng, thả trước cửa nhà, gửi cho người mua trực tiếp bằng thư…Sau đây là một số lời khuyên để giúp bạn có thể cải thiện nâng cao hiệu quả chiến dịch của mình.Hãy sử dụng máy in quảng cáo để làm công cụ marketing cho bạn.
Makerting hiệu quả bằng hình thức phát tờ rơi

Đặt mục tiêu khi tiếp thị bằng tờ rơi.

Trước khi bắt đầu triển khai dự án quảng bá và tiếp thị bằng hình thức tờ rơi, bạn cần vạch định và đưa ra mục tiêu trong đầu bạn. Những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn truyền đạt tới người tiêu dùng. Hay đích đến ví dụ như là nâng cao doanh số bán hàng của một số sản phẩm cụ thể, có thể thu hút khách hàng ghé qua website của bạn hay quảng bá 1 sự kiện của bạn để người dùng đăng kí…

Tờ rơi phải có tựa đề hấp dẫn, bắt mắt.

Một sai lầm nghiêm trọng mà một số nhà cung cấp hay mắc phải đó là đặt tên tổ chức của họ như một tiêu đề. Tiêu đề là phần nội dung có giá trị nhất của tờ rơi bởi nó có thể thu hút người mua tiềm năng. Ta cso thể tạo một số tiêu đề giật tít để lôi kéo khách hàng hoặc cụ thể là truyền đạt một số lợi ích quan trọng thứ yếu của sản phầm chủ lực của mình. Ví dụ “ 10 sản phẩm để bạn giảm cân nhanh nhất”…

Viết đơn giản

Hãy viết nội dung ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu. Truyền đạt thông tin cần thiết nhất như: Người nào, cái gì, ở đâu, tại sao lại như vậy…

Viết văn phong theo kiểu thuyết phục


Cần chú ý tới văn phong nội dung được in trên tờ rơi, ngôn từ viết phải có sức thuyết phục. Để viết ra một bí quyết mà đem thuyết phục người khác, mình phải suy nghĩ về những người sử dụng, rút cục sản phẩm của mình mang được lợi ích gì cho khách hàng…Chứ không phải đọc xong rồi bỏ đầy đường hay thùng rác như hiện nay.
                                               Tờ rơi không có thông tin hữu ích

Nhắm đúng đối tượng tiếp thị

Khi tiếp thị bằng tờ rơi bạn bắt buộc phải xác định đối tượng tiếp thị là ai, mục tiêu tiếp thị là gì? Nghiên cứu và tìm ra những sản phẩm phù hợp để tiếp thị cho người tiêu dùng.

Thuê kĩ thuật giỏi

Nếu bạn chưa có thương hiệu, cần phải tìm thuê một người kiến trúc sư, đồ họa và viết bài lăng xê quảng bá hình ảnh công ty. Một tờ rơi đẹp, một người thiết kế giỏi chắc chắn sẽ đem tới hình ảnh tích cực cho công ty bạn.

Thông báo, thông tin liên hệ


Đôi khi người tiêu dùng đọc được tờ rơi của bạn và họ sẽ muốn biết thêm thông tin liên hệ tới bạn.

Kết: Để có thể xác định xem tờ rơi có phải là phương tiện tiếp thị hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Bạn sẽ phải tổng hợp lại những mục tiêu tiếp thị của bạn. đo lường bằng lượng truy cập web, số lượng người truy vấn ….


Bình luậnBình luận